Monday, October 3, 2016

sự khác nhau giữa thẻ tín dụng và tài khoản ngân hàng

Sự khác nhau giữa thẻ và tài khoản ngân hàng rất đơn giản những không phải ai cũng biết và hiểu rõ một cách đúng đắn. Hôm nay, rút tiền giá rẻ sẽ giúp bạn đọc phân biệt rõ 2 định nghĩa này.

Thẻ ngân hàng là gì?

Thể được tạo ra cùng lúc hoặc sau khi bạn có tài khoản ngân hàng. Thông thường có các loại thẻ là thẻ ATM và thẻ VISA, Master Card ( credit card )
Thẻ ngân hàng là công cụ thanh toán do ngân hàng phát hành cấp cho khách hàng sử dụng để thanh toán tiền mua hàng hóa, dịch vụ hoặc rút tiền thẻ tín dụng trong phạm vi số dư tiền gửi của mình hoặc hạn mức tín dụng được cấp.

Tài khoản ngân hàng là gì

Khi tham gia vào ngân hàng dưới dạng khách hàng, bạn có thể gửi tiền vào tài khoản mà mình đã mở ( gọi là tín dụng ) có thời hạn hoặc không có thời hạn. Lúc này bạn sẽ được hưởng lãi hàng tháng từ số tiền trong tài khoản mà bạn gửi. Bình thường, khi bạn đăng ký mở tài khoản ngân hàng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn trở thành khách hàng của ngân hàng đó. Khi muốn rút tiền từ thẻ ra để sử dụng thì bạn cần đến các phòng giao dịch của ngân hàng, các chi nhánh của ngân hàng đó để làm thủ tục rút tiền.



Thẻ ATM ngân hàng

Dùng thẻ ATM sẽ tiện lợi hơn rất nhiều vì bạn không cần phải đến tận ngân hàng để làm các thủ tục mất thời gian mà bạn có thể rút tiền bất cứ lúc nào mà bạn muốn. Tuy nhiên việc này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro khi bạn làm mất thẻ, lộ mã PIN…Thẻ ATM sẽ giúp bạn rút tiền từ tài khoản nhanh chóng, đơn giản và tiện ích hơn ( bằng việc rút tiền tại các máy rút tiền tự động ( các cây ATM ) của ngân hàng mà bạn mở tài khoản hoặc các ngân hàng liên minh với ngân hàng đó
Khi bạn mở một tài khoản thẻ (tài khoản để sử dụng thẻ ATM) thì lãi suất của số tiền bạn gửi trong tài khoản này sẽ được tính bằng lãi gửi tiết kiệm không thời hạn.

Thẻ Thẻ VISA, MasterCard (credit card)

Thẻ VISA, MasterCard (credit card) cũng tương tự với thẻ ATM nhưng có phần tiện dụng hơn. Bạn có thể rút tiền từ các máy ATM hoặc thanh toán tại các trung tâm mua sắm hoặc mua hàng trực tuyến khắp thế giới.
Rut tien the tin dung hiện nay khá phổ biến ở Việt Nam. Việc rút tiền trực tiếp từ ngân hàng hoặc ATM là 2 cách phổ biến nhất. Tuy nhiền phí rút tiền khá cao ( vào khoảng 4% ) đây là một trong những yếu tố bất lợi cho người dùng.
Tuy nhiên người sử dụng cũng có thể lựa chọn phương pháp thông minh và tiết kiệm hơn đó là sử dụng dịch vụ rut tien tu the của chúng tôi. Với phí rút tiền chỉ 1,8%, thời gian rút tiền cũng cực kì linh động ( Từ 8h sáng đến 22h , tất cả các ngày trong tuần – Không bị phụ thuộc vào giờ hành chính như khi rút ở ngân hàng.)
rút tiền từ thẻ, rut tien tu the, rút tiền thẻ tín dụng, rut tien the tin dung

Dịch vụ Rút tiền từ thẻ tín dụng – Đáo hạn thẻ tín dụng
Quý khách hàng vui lòng gọi trước để chúng tôi có thể phục vụ nhanh nhất.
Địa chỉ: 72A Trần Đình Xu, Quận 1, HCM
Điện thoại: MS – Thanh 0988.535.191 (SMS/Zalo/Viber)
Skype: phuong.thanh1 – Website:http://ruttiengiare.com

No comments:

Post a Comment