Friday, October 14, 2016

Rút tiền thẻ tín dụng chi phí rẻ

Rút tiền thẻ tín dụng rút tiền mọi lúc mọi nơi, quý khách trực tiếp quẹt thẻ để thuận tiện trong mua hàng và trả lại tiền mặt cho quý khách, quý khách chỉ phải trả một khoản phí rất thấp so với rút tiền mặt tại ATM của ngân hàng. Đây là dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng chi phí rẻ cho bạn

rút tiền từ thẻ, rut tien tu the, rút tiền thẻ tín dụng, rut tien the tin dung

Dịch vụ rút tiền từ thẻ đem lại lợi ích gì cho bạn?

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ rất chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng một cách tận tình nhất, dịch vụ rút tiền từ thẻ chúng tôi cam kết mang đến một dịch vụ chất lượng cho bạn.

Sự tin cậy và đảm bảo uy tín trong từng giao dịch Rút tiền mọi lúc, mọi nơi, nhận tiền ngay lập tức 24/7, không kể ngày lễ, luôn phục vụ xuyên suốt đáp ứng nhu cầu của quý khách.

Hỗ trợ tư vấn giúp khách hàng hiểu hơn về thẻ tín dụng nhanh chóng, kịp thời của các nhân viên tới từng khách hàng.

Dịch vụ rút tiền từ thẻ chúng tôi , bạn có thể rút toàn bộ số tiền trong thẻ và không bị tính lãi trong vòng 45 ngày, Phí rút cực ít chỉ 1.8% ngoài ra không mất thêm chi phí nào khác.

Tại sao chúng tôi lại cung cấp dịch vụ rẻ hơn ngân hàng?

Chúng tôi là doanh nghiệp kinh doanh về sản phẩm và dịch vụ vì vậy dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng thực chất là một hoạt động giao dịch hàng hoá dịch vụ thông thường , không phải là một hoạt động kinh doanh tài chính.

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng chúng tôi sẽ được hưởng lợi từ cơ chế phí dịch vụ rẻ giống với việc mua bán hàng hoá, chúng tôi có sự liên kết chặt chẽ với ngân hàng. Ngân hàng được hưởng lợi từ dòng tiền lưu chuyển và phí giao dịch nêm dịch vụ chúng tôi được hưởng mức chi phí rẻ so với dịch vụ rút tiền của ngân hàng.

Doanh nghiệp chúng tôi được hưởng một mức phí hoa hồng từ mỗi giao dịch thực hiện.

rút tiền từ thẻ, rut tien tu the, rút tiền thẻ tín dụng, rut tien the tin dung


Mọi chi tiết xin liên hệ
Địa chỉ: 72A Trần Đình Xu, Quận 1, HCM
MS – Thanh  0988.535.191 (SMS/Zalo/Viber)
0967.988.138
website: ruttiengiare.com

No comments:

Post a Comment