Sunday, October 30, 2016

Rút tiền thẻ tín dụng uy tín

Rút tiền từ thẻ với chi phí chỉ 1,8% cho mọi giao dịch, bạn đã có ngay toàn bộ số tiền mặt trong thẻ tín dụng và còn được miễn lãi suất đến 45 ngày. Là tiện ích tuyệt vời chúng tôi đem lại cho bạn  từ dịch vụ rút tiền từ thẻ.
Dịch vụ rut tien tu the sẽ giúp chủ thẻ có thể rút tiền từ thẻ tín dụng toàn bộ hạn mức tín dụng được cấp ra tiền mặt để dùng vào mục đích khác thay vì mua sắm hàng hoá.

rút tiền từ thẻ, rut tien tu the, rút tiền thẻ tín dụng, rut tien the tin dung


Rút tiền từ thẻ là một công ty về dịch vụ, chúng tôi có hợp đồng hợp tác với Ngân hàng để áp dụng kênh thanh toán thẻ Visa vào việc chấp nhận thanh toán các giao dịch mua bán hàng hoá.

Hãy gọi ngay đến số hotline 0988.535.191 để được tư vấn và được phục vụ nhanh nhất, chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi khi bạn cần.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng

Dịch vụ rút tiền mặt từ thẻ tín dụng với mức phí thấp nhất trên toàn quốc, chỉ  với lãi suất 1,8% bạn đã có ngay toàn bộ số tiền mặt trong thẻ và còn được miễn lãi đến 45 ngày. Công ty chúng tôi nhận rut tien tu the tất cả các loại thẻ tín dụng visa, marter, JB.. từ các ngân hàng trong và ngoài nước.
Khi rút tiền từ thẻ qua máy ATM, chủ thẻ Visa, MasterCard hay AmEx đều không được hưởng các tiện ích thanh toán trước trả tiền sau từ thẻ tín dụng, thời gian miễn lãi…

Trái lại, giao dịch rút tiền từ thẻ tín dụng này được coi là một khoản vay và lập tức bị tính lãi (lãi suất thẻ tín dụng khá cao ~25%/năm, ~2.1%/tháng).
Ngoài tiền lãi, chủ thẻ tín dụng còn phải trả phí tam ứng tiền mặt ~4% trên số tiền rút tiền từ dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng ra hoặc ít nhất là 50-80k cho mỗi lần tạm ứng.
Như vậy, nếu bạn rút tiền thẻ tín dụng tại ATM, bạn sẽ trả cho ngân hàng khoản phí lên tới 6% trên số tiền rút ra.

Trong khi đó, nếu rút tiền từ thẻ tại các điểm chấp nhận thanh toán thẻ tín dụng (POS merchant) dưới hình thức mua hàng hóa thì chủ thẻ chỉ phải trả phí 1.8%, và còn được hưởng lãi suất 0% trong vòng 45-50 ngày (thời gian miễn lãi).
Cho nên thật dễ hiểu khi có một số chủ thẻ thường nhờ cậy đến dịch vụ rút tiền từ thẻ  để khỏi phải trả phí tạm ứng tiền mặt và không bị ngân hàng hoặc dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng có uy tín tính lãi.

Quý khách có thể rút tiền từ thẻ tín dụng ở đâu ?

Trong thời điểm điểm hiện nay có 2 cách rút tiền từ thẻ tín dụng với các tính năng sau:

Rút tiền từ thẻ trực tiếp từ ngân hàng hoặc ATM

Phí rút tiền từ dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng cao (4% phí rút tiền: 10 triệu bạn mất 400k) ,
Bị tính lãi ngay tại thời điểm rút tiền từ thẻ tín dụng. (lãi suất thẻ tín dụng lên đến 2.5- 3%/tháng)

Rút tiền thẻ tín dụng từ chúng tôi

Không bị tính lãi trong vòng 45 ngày khi đến với dịch vụ rút tiền từ thẻ của chúng tôi (Tiết kiệm đc lãi suất khoảng 2.5- 3%/ tháng).
Rút tiền từ thẻ toàn bộ 100% số hạn mức tiền trong thẻ.
Thời gian rút tiền từ thẻ tín dụng linh động. (từ 8h00 đến 22h hàng ngày kể cả T7 và CN)

Phí rút tiền từ thẻ tín dụng cam kết thấp nhất : 1.8 %
Đặc biệt dịch vụ rút tiền từ thẻ chúng tôi có dịch vụ đáo nợ thẻ cho ngân hàng với lãi suất thấp, đến ngày đến hạn phải nộp tiền vào ngân hàng.
Bạn mang thẻ tín dụng qua chỗ dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng của chúng tôi, bạn sẽ được chi trước khoản tiền từ dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng để bạn trả vào ngân hàng hoặc dịch vụ rú tiền từ thẻ tín dụng của chúng tôi.
Việc này tránh cho bạn phải chịu lãi cao từ ngân hàng hoặc dịch vụ rút tiền từ thẻ có uy tín khi bạn chưa có ngay tiền để nộp.
Phí đáo hạn : 2 %

Điều kiện khách hàng sử dụng dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng của chúng tôi?

Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng của chúng tôi chỉ cung cấp cho quý khách hàng:
  •  Ở trong khu vực Tp. Hồ Chí Minh & lân cận, không áp dụng KH ở Hà Nội, …
  •  Xuất trình chứng minh nhân dân cho lần đầu tiên giao dịch. (Chỉ áp dụng lần đầu tiên)
  •  Thẻ tín dụng do ngân hàng tại Việt Nam mở và đúng chủ thẻ giao dịch
  •  Quý khách hàng vui lòng gọi trước để chúng tôi có thể phục vụ nhanh nhất.

Tại sao chọn dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng từ chúng tôi, đến với chúng tôi, bạn sẽ được gì?

– Rút tiền thẻ tín dụng 100% hạn mức từ thẻ tín dụng để sử dụng mà không phải chịu phí cao. Được hưởng ưu đãi tối đa đến 45 ngày không lãi suất.
– An toàn: bạn thanh toán tại quầy, nhận tiền ngay và không phải giao thẻ lại. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải quyết các vấn đề của bạn.
– Đáo hạn 100% hạn mức thẻ, không phải thanh toán số tiền tối thiểu 5-10%.
– Tư vấn 24/7, kể cả thứ 7, chủ nhật, và ngày lễ. Đặc biệt chúng tôi có dịch vụ đáo nợ thẻ tín dụng cho ngân hàng với lãi suất thấp, đến ngày đến hạn phải nộp tiền vào ngân hàng, bạn mang thẻ qua chỗ chúng tôi, bạn sẽ được chi trước khoản tiền để bạn trả vào ngân hàng, việc này tránh cho bạn phải chịu lãi cao từ ngân hàng khi bạn chưa có ngay tiền để nộp.

Lưu ý: Quý khách vui lòng gọi 0988.535.191 để được tư vấn và được phục vụ nhanh nhất, Xin cảm ơn !

rút tiền từ thẻ, rut tien tu the, rút tiền thẻ tín dụng, rut tien the tin dung

Địa chỉ: 73 Nguyễn Khắc Nhu, Quận 1, HCM
Điện thoại: MS – Thanh 0933.86.86.00 - 0967.988.138 (SMS/Zalo/Viber)
Skype: phuong.thanh1 – Website: ruttiengiare.com

 

No comments:

Post a Comment