Friday, October 14, 2016

Rút tiền thẻ tín dụng nhanh nhất, tiết kiệm nhất

Rút tiền giá rẻ chúng tôi cung cấp dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng nhanh nhất, tiết kiệm nhất, chỉ mất phí có 1,8% mà bạn có thể rút  đến 100% hạn mức tín dụng có trong thẻ


Địa chỉ: 72A Trần Đình Xu, Quận 1, HCM

Điện thoại: MS – Thanh 0988.535.191 (SMS/Zalo/Viber)

Website: http://www.ruttiengiare.com

Rút tiền từ thẻ là gì?

Rút tiền từ thẻ là dịch vụ quẹt thẻ Visa lấy tiền mặt. Thay vì sử dụng thẻ Visa để mua, thanh toán hàng hóa thì chúng tôi cung cấp cho các bạn dịch vụ quẹt thẻ và rút tiền mặt trực tiếp để sử dụng vào mục đích cá nhân của các bạn.

rút tiền từ thẻ, rut tien tu the, rút tiền thẻ tín dụng, rut tien the tin dung

Vì sao nên sử dụng dich vụ của chúng tôi thay vì rút tiền tại các cây ATM


Hiện nay, nhất là tại các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội số lượng cây ATM rất nhiều, điều đó tạo thuận lợi cho người dùng. Tuy nhiên khi rút tiền từ thẻ ATM, sẽ mang lại cho bạn những bất lợi sau:

Số tiền rút tối đa: 50% hạn mức tín dụng

Phí rút tiền: 4% cho một lần rút

Lãi suất: sẽ bị tính ngay tại thời điểm rút tiền, với lãi suất từ 28 đến 30%/ tháng

Không linh động:phụ thuộc vào cây ATM( hết tiền trong cây, hoặc sữa chữa)

Khi bạn sử dụng dich vụ rút tiền thẻ tín dụng của chúng tôi bạn sẽ được:

Số tiền rút tối đa: 100% hạn mức tín dụng

Phí rút tiền: 1,8%

Lãi suất: bạn sẽ được miễn trả lãi trog vòng 45 ngày như việc bạn mua hàng hóa thực tế

Linh đông về thời gian: rút tiền giá rẻ chúng tôi làm việc 24/24, kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ

Tại sao bạn nên sư dụng dich vụ rút tiền từ thẻ từ ruttiengiare.com


Rút tiền giá rẻ chúng tôi cam kết mức phí thấp nhất mà không có ngân hàng hoặc cơ sở nào có được. Chỉ 1,8% với 45 ngày không tính lãi. Không chỉ vậy, khi nào bạn cần tiền mặt, bạn cứ đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ cho bạn 24/7. Rút tiền thẻ tín dụng an toàn, bảo mật thông tin qua cổng thanh toán.

Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ đáo hạn nợ tín dụng với phí đáo hạn thấp chưa từng có: 2%


Không chỉ vậy, Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng của chúng tôi có đội ngũ nhân viên hỗ trợ rất là chuyên nghiệp, nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách tận tình nhất.


Chú ý: Hiện nay, dịch vụ của chúng tôi đang phục vụ các quý khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận với thẻ tín dụng do ngân hàng tại Việt Nam mở và đúng chủ thẻ giao dịch.


Mọi thắc mắc về dịch vụ cũng như hỗ trợ về hoạt động tín dụng, quý khách hãy gọi về cho chúng tôi theo HOTLINE: 0988.535.191(Ms. Thanh) để được phục vụ tốt nhất!

No comments:

Post a Comment