Tuesday, October 11, 2016

Dịch vụ rút tiền từ thẻ an toàn tuyệt đối cho bạn

Rút tiền thẻ tín dụng nhận tiền ngay là dịch vụ nhằm giải quyết những khó khăn khi cần tiền mặt thay vì thẻ tín dụng chỉ dùng để mua sắm như trước kia. Dịch vụ rút tiền từ thẻ không chỉ giúp bạn cos ngay số tiền mặt mà còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí vì chi phí khi rút tiền từ thẻ chúng tôi rẻ hơn so với dịch vụ rút tiền từ ngân hàng.



Dịch vụ rút tiền từ thẻ đem lại lợi ích gì cho bạn?

Nếu bạn đang cần một số tiền mặt để đầu tư vào một vụ làm ăn hay để trang trải cuộc sống và bạn chưa biết xoay sở đâu ra một số tiền. Bạn có thẻ tín dụng do ngân hàng cấp nhưng vì dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng tại ngân hàng mức phí quá cao khiến bạn e ngại. Đừng lo nay đến với dịch vụ rút tiền từ thể chúng tôi bạn có thể giải quyết mọi vấn đề trong tích tắc. Dịch vụ rút tiền từ thẻ chúng tôi , bạn có thể rút toàn bộ số tiền trong thẻ và không bị tính lãi trong vòng 45 ngày, Phí rút cực ít chỉ 1.8% ngoài ra không mất thêm chi phí nào khác.
Dịch vụ rút tiền từ thẻ an toàn, độ bảo mật cao, chúng tôi tuyệt đối giữ kín mọi thông tin về chủ thẻ cho khách hàng nên bạn có thể hoàn toàn yen tâm khi sử dụng dịch vụ rút tiền từ thẻ của chúng tôi. Chúng tôi thấu hiểu những lo lắng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty nào khác ngoài ngân hàng vì sợ sẽ bị rò rỉ thông tin ra ngoài, nhưng bạn hãy yên tâm chúng tôi có hợp tác với ngân hàng về dịch vụ rút tiền từ thẻ và tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ tín dụng của quý khách.
Rút tiền mọi lúc, mọi nơi, nhận tiền ngay lập tức 24h/7, không kể ngày lễ, luôn phục vụ xuyên suốt đáp ứng nhu cầu của quý khách.


Tại sao bạn cần đến dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng

Rút tiền thẻ tín dụng nhanh chóng, tiện lợi, an toàn là dịch vụ đem lại nhiều lợi ích.
Bạn có thể rút tiền mọi nơi, mọi lúc 24h/7. Nhận tiền ngay lập tức. Chúng tôi luôn phục vụ quý khách khi bạn cần chỉ cần gọi điện thoại hay đem thẻ đến văn phòng giao dịch của chúng tôi bất cứ lúc nào, bạn sẽ được phục vụ chu đáo, nhiệt tình nhất.

Dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng chúng tôi có thể sử dụng thẻ của ngân hàng nào?

Là dịch vụ tiện ích cho bạn nên chúng tôi có thể rút tiền từ thẻ bất kỳ thẻ tín dụng của ngân hàng nào trong nước và quốc tế.Những thẻ tín dụng của ngân hàng được sủ dụng tại dịch vụ của chúng tôi
Rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng HDBank
Rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng HSBC
Rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng LienVietPostBank
Rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng MBbank
Rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng PGBank
Rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank


Quý khách hàng vui lòng gọi trước để chúng tôi có thể phục vụ nhanh nhất.
Địa chỉ: 72A Trần Đình Xu, Quận 1, HCM
Điện thoại: MS – Thanh 0988.535.191 (SMS/Zalo/Viber)
Skype: phuong.thanh1 - Website:http://ruttiengiare.com

No comments:

Post a Comment