Tuesday, October 4, 2016

Cần cẩn trọng khi dùng thẻ tín dụng

Ngày nay,hầu như ai cũng có thẻ tín dụng trong tay hoặc thường xuyên được các Ngân Hàng chào mời sử dụng Thẻ Tín Dụng nhưng việc quản lý Thẻ Tín Dụng sao cho tiết kiệm, hiệu quả, an toàn thì không đơn giản chút nào.Vậy làm thế nào để sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất


Mua hàng bằng Thẻ Tín Dụng hợp lý để tận dụng được 45 ngày không phải trả lãi

Giả sử ngày 15 hàng tháng Ngân Hàng chốt sao kê và Khách Hàng được thêm 15 ngày kể từ ngày chốt sao kê để thanh toán thì nếu bạn mua hàng vào ngày 16 là tối ưu nhất vì đến tận 30 tháng sau mới phải trả tiền cho Ngân Hàng.

Không nên rút tiền trực tiếp từ thẻ ATM trừ trường hợp bật khả kháng

Giao dịch ứng tiền mặt khẩn cấp từ thẻ tín dụng tại máy ATM là giao dịch không khuyến khích do vây bạn sẽ bị Ngân hàng thu phí rất cao (từ 4 đến 7% trên tổng số tiền rút), chưa kể tiền lãi phải trả tính từ ngày rút đến ngày thanh toán (lưu ý là cứ rút tiền từ ATM là bị thu lãi không cần biết bạn thanh toán sao kê đúng hạn hay không)

Bảo vệ an toàn cho thẻ

Mục đich để nếu chẳng may thẻ của bạn bị mất và kẻ gian có ý định lợi dụng để mang đi mua hàng thì nhân viên thu ngân còn đối chiếu được chữ ký của ng mua là thât hay giả. Ngoài ra, để tránh thông tin trên thẻ bị ăn cắp bạn nên dùng 1 miếng dán che kín 3 số CVV đằng sau thẻ. Ngay khi nhận đươc thẻ tín dụng từ Ngân Hàng thì việc phải làm đầu tiên của bạn là ký chữ ký của mình lên băng chữ ký đằng sau của thẻ.
Khi mất thẻ tín dụng, bạn luôn có thể hủy thẻ. Nếu thông báo kịp thời về việc mất thẻ hoặc thẻ bị đánh cắp, bạn sẽ không phải chịu trách nhiệm đối với các khoản rut tien the tin dung trái phép

Sử dụng thẻ tín dụng thanh toán Online rất là tiện nhưng cần phải lưu ý

Thanh toán ở các trang web trong nước bằng tiền VNĐ thì không sao chứ thanh toán ở các website nước ngoài bằng USD là bị ngân hàng thu phí chuyển đổi ngoại tệ đó, có khi lên đến 4%.

Sai lầm khi dùng thẻ tín dụng như ATM

Vai trò chính của thẻ tín dụng là thanh toán chứ không phải để rut tien tu the. Tuy nhiên, không ít người vẫn quên khuấy điều này dù tất cả các nhà phát hành đều tính phí rút tiền mặt khá cao (từ 3-4% số tiền rút). Chưa kể, khoản tiền này sẽ được xem như khoản vay cá nhân với lãi suất được tính ngay từ thời điểm rút tiền.
Tuy nhiên, cũng không loại trừ một số người mở thẻ tín dụng chỉ để rút tiền từ thẻ , bất chấp phí rất đắt. Cách thức này chỉ nên dùng trong trường hợp hạn hữu bởi sẽ khiến bạn dễ dàng rơi vào vòng xoáy nợ nần.
Dịch vụ Rút tiền thẻ tín dụng – Đáo hạn thẻ tín dụng
Địa chỉ: 72A Trần Đình Xu, Quận 1, HCM
MS – Thanh  0988.535.191 (SMS/Zalo/Viber)
0967.988.138
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012287318107
website: http://www.ruttiengiare.com
Skype: phuong.thanh1

No comments:

Post a Comment