Monday, October 17, 2016

Rút tiền thẻ tín dụng tại Sài Gòn- ở đâu rẻ nhất?

Bạn đang muốn rút tiền mặt từ thẻ nhưng lại lo ngại mức phí quá cao của các ngân hàng. Vậy tại sao bạn không sử dụng dịch vụ rút tiền giá rẻ của chúng tôi, chúng tôi cam kết không có nơi nào cung cấp dịch vụ rút tiền từ thẻ cho bạn thấp hơn chúng tôi đâu.
Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi để được hỗ trợ:

Địa chỉ: 72A Trần Đình Xu, Quận 1, HCM
Điện thoại: MS – Thanh 0988.535.191 (SMS/Zalo/Viber)
Skype: phuong.thanh1 – Website: ruttiengiare.com

Các phí bạn phải chịu khi rút tiền tại ngân hàng hoặc cây ATM

Với cách rút tiền từ thẻ trực tiếp tại các ngân hàng hoặc máy rút tiền tự động ATM thì  phí rút tiền khá cao, khoảng 4% cho mỗi lần rút tiền. Ví dụ như bạn rút 10 triệu đồng, thì bạn mất 400 ngàn đồng, một con số không nhỏ! Không chỉ vậy, bạn sẽ bị tính lãi ngay tại thời điểm bạn rút tiền từ thẻ tín dụng, mức lãi này có thể đến 30%/năm
Ngoài ra, bạn còn bị hạn chế về số tiền rút, bạn chỉ được rút 50% hạn mức tín dụng có trong thẻ.
Nếu như bạn mất mã PIN thi sẽ tốn nhiều thời gian để cấp lai mã pin cho bạn cũng như bạn phụ thuộc vào giờ làm việc hành chính của ngân hàng.

Sử dụng dịch vụ rút tiền từ thẻ của ruttiengiare.com

Khi bạn rút tiền thẻ tín dụng của chúng tôi, với cách rút tiền từ thẻ chúng tôi, bạn có thể rút toàn bộ 100% số hạn mức trong thẻ,  với mức lãi suất thấp nhất chưa từng có, chỉ 1,8% mà không bị tính lãi trong vòng 45- 50 ngày kể từ ngày bạn rút tiền từ thẻ. Không chỉ vậy, khi sử dụng dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng của chúng tôi, bạn sẽ linh động được thời gian của mình. Vì chúng tôi hoạt đông 24.7 kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, vì vậy khi nào bạn cần bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi theo sdt: 0988535191 để được phục vụ một cách nhanh nhất và tốt nhất

Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn còn được:

Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng của chúng tôi có đội ngũ nhân viên hỗ trợ rất là chuyên nghiệp, nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách tận tình nhất 24/7
Dịch vụ giao tiền tận nơi cho quý khách trong vòng 30 phút, tuyệt đối an toàn và bảo mật.
Tư vấn miễn phí các sản phẩm dịch vụ ngân hàng HSBC, ANZ, Citibank: vay mua nhà,vay  tín chấp, thẻ tín dụng…
Tư vấn miễn phí các sản phẩm dịch vụ ngân hàng HSBC, ANZ, Citibank: vay mua nhà,vay  tín chấp, thẻ tín dụng…

Địa điểm giao dịch: Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Hỗ trợ giao dịch tận nơi với số tiền lớn
Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng tốt nhất tại TP. HCM.

Dịch vụ rut tien the tin dung của chúng tôi hiện đang phục vụ cho các khách hàng tại khu vực Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Và được áp dụng cho các khách hàng có thẻ tin dụng do các ngân hàng tại Việt Nam mở và giao dịch đúng chủ thẻ.
Để có thể hiểu  thêm về các điều khoản dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, bạn có thể gọi điện thoại  vào số điện thoại dưới đây, chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/24 kể cả thứ 7 và chủ nhật:
Ruttiengiare.com rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Bạn có thể xem thêm:

No comments:

Post a Comment