Thursday, October 6, 2016

Dịch vụ rút tiền từ thẻ nhanh chóng

Rút tiền từ thẻ chúng tôi có hợp đồng hợp tác với Ngân hàng để áp dụng kênh thanh toán thẻ Visa vào việc chấp nhận thanh toán các giao dịch mua bán hàng hoá.

Nếu quý khách có đang cần gấp một số tiền mặt và bạn đang có thẻ tín dụng. Hãy gọi ngay đến số hotline 0988.535.191 để được tư vấn và được phục vụ nhanh nhất, chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi khi bạn cần.
Dịch vụ rut tien tu the sẽ giúp chủ thẻ có thể rút tiền từ thẻ tín dụng toàn bộ hạn mức tín dụng được cấp ra tiền mặt để dùng vào mục đích khác thay vì mua sắm hàng hoá.

rút tiền từ thẻ, rut tien tu the, rút tiền thẻ tín dụng, rut tien the tin dung
Add caption

Khách hàng sẽ được những lợi ích gì từ dịch vụ rút tiền từ thẻ chúng tôi


Dịch vụ rut tien tu the chúng tôi có dịch vụ đáo nợ thẻ cho ngân hàng với lãi suất thấp, đến ngày đến hạn phải nộp tiền vào ngân hàng.
Bạn mang thẻ tín dụng qua chỗ dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng của chúng tôi, bạn sẽ được chi trước khoản tiền từ dịch vụ rut tien the tin dung để bạn trả vào ngân hàng hoặc dịch vụ rú tiền thẻ tín dụng của chúng tôi.
Việc này tránh cho bạn phải chịu lãi cao từ ngân hàng hoặc dịch vụ rút tiền từ thẻ có uy tín khi bạn chưa có ngay tiền để nộp.
Rút tiền từ thẻ toàn bộ 100% số hạn mức tiền trong thẻ, chỉ với chi phí 1,8% cho mọi giao dịch tại rút tiền giá rẻ chúng tôi.

rút tiền từ thẻ, rut tien tu the, rút tiền thẻ tín dụng, rut tien the tin dung

Thời gian rút tiền thẻ tín dụng linh động. (từ 8h00 đến 22h hàng ngày kể cả T7 và CN)
Phí rút tiền thẻ tín dụng cam kết thấp nhất : 1.8 %
Khi đến với dịch vụ rut tien tu the của chúng tôi (Tiết kiệm được lãi suất khoảng 2.5- 3%/ tháng). Không bị tính lãi trong vòng 45 ngày

Các loại thẻ tín dụng được sử dụng tại dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng chúng tôi

Dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng LienVietPostBank
Dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng Maritime
Dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng MBbank
Dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng Nam Á
Dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng Oceanbank
Dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng PGBank
Dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng Sacombank
Dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng SCB
Dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng SeABank
Dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng Techcombank
Dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng TPBank
Dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng VIB
Dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng Vietbank
Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng ABBank
Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Agribank
Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng ANZ
Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng BIDV
Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Citibank
Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Đông Á
Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Eximbank
Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng HDBank
Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng HSBC
Quý khách hàng vui lòng gọi trước để chúng tôi có thể phục vụ nhanh nhất.
Địa chỉ: 72A Trần Đình Xu, Quận 1, HCM
Điện thoại: MS – Thanh 0988.535.191 (SMS/Zalo/Viber)
Skype: phuong.thanh1 – Website:ruttiengiare.com

No comments:

Post a Comment