Thursday, October 6, 2016

rút tiền từ thẻ thuận tiện cho bạn


Dịch vụ rút tiền từ thẻ nhanh chóng, thuận tiện, chi phí 1,8% cho mọi giao dịch tại ruttiengiare.com phục vụ tận nơi tại các quận TPHCM.
Công ty chúng tôi nhận rut tien tu the tất cả các loại thẻ tín dụng visa, marter, JB.. từ các ngân hàng trong và ngoài nước.
rút tiền từ thẻ, rut tien tu the, rút tiền thẻ tín dụng, rut tien the tin dung

Dịch vụ rút tiền từ thẻ đảm bảo cho bạn

Sử dụng dịch vụ rút tiền từ thẻ chúng tôi chỉ với 5 phút cho mọi giao dịch thanh tóan tại công ty, bạn sẽ có trong tay một số tiền để trang trải cho mọi sinh hoạt, nhiều mục đích cá nhân. Dịch vụ chúng tôi nhanh chóng, thuận tiện và đáp ứng mọi lúc mọi nơi khi bạn cần
Trái lại, giao dịch rút tiền từ thẻ tín dụng này được coi là một khoản vay và lập tức bị tính lãi (lãi suất thẻ tín dụng khá cao ~25%/năm, ~2.1%/tháng).
Ngoài tiền lãi, chủ thẻ tín dụng còn phải trả phí tam ứng tiền mặt ~4% trên số tiền rút tiền từ dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ra hoặc ít nhất là 50-80k cho mỗi lần tạm ứng.
Chúng tôi là doanh nghiệp kinh doanh về sản phẩm và dịch vụ vì vậy dịch vụ rut tien the tin dung thực chất là một hoạt động giao dịch hàng hoá dịch vụ thông thường , không phải là một hoạt động kinh doanh tài chính. Nó đảm bảo được các yếu tố:

rút tiền từ thẻ, rut tien tu the, rút tiền thẻ tín dụng, rut tien the tin dung

Khách hàng sẽ được gì khi sử dụng dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng chúng tôi sẽ được hưởng lợi từ cơ chế phí dịch vụ rẻ giống với việc mua bán hàng hoá
Ngân hàng được hưởng lợi từ dòng tiền lưu chuyển và phí giao dịch.
Doanh nghiệp chúng tôi được hưởng một mức phí hoa hồng từ mỗi giao dịch thực hiện
Rut tien tu the toàn bộ số tiền trong thẻ. (Nhận tiền mặt ngay sau khi quẹt).
Chi phí thấp: Chỉ từ 1.5%-3% tùy loại thẻ và số tiền cần rút
Không bị tính lãi trong vòng 45 ngày.
Thời gian rút tiền linh động.

Quý khách hàng vui lòng gọi trước để chúng tôi có thể phục vụ nhanh nhất.
Địa chỉ: 72A Trần Đình Xu, Quận 1, HCM
Điện thoại: MS – Thanh 0988.535.191 (SMS/Zalo/Viber)
Skype: phuong.thanh1 – Website:ruttiengiare.com

No comments:

Post a Comment