Tuesday, October 4, 2016

Kinh nghiếm sử dụng thẻ tín dụng tiết kiệm chi phí

Thẻ tín dụng rất dễ sử dụng, tiện lợi và nhanh chóng nên nhiều người thường lựa chọn thanh toán rút tiền thẻ tín dụng nhưng nếu không biết quản lý chi tiêu sao cho đúng cách thì bạn rất dễ bị thủng ví tiền khi sử dụng thẻ tín dụng
Ngày nay,hầu như ai cũng có thẻ tín dụng trong tay hoặc thường xuyên được các Ngân Hàng chào mời sử dụng Thẻ Tín Dụng nhưng việc quản lý Thẻ Tín Dụng sao cho tiết kiệm, hiệu quả, an toàn thì không đơn giản chút nào.
Vậy làm thế nào để sử dụng thẻ tín dụng một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất? Đó là một bài toán khó đối với người sử dụng dịch vụ của thẻ tín dụng.
Chính vì vậy, hôm nay dịch vụ rut tien the tin dung của ruttiengiare của chúng tôi sẽ chỉ cho bạn kinh nghiệm sử dụng thẻ tín dụng hiệu quả, tiết kiệm trong thời kỳ bão giá.



Lãi suất cho vay thẻ tín dụng:

Thường khi mức lãi suất này dao động từ 15% đến 33% tùy từng Ngân hàng. Các ngân hàng nước ngoài hoăc có yếu tố nước ngoài như ANZ, HSBC, techcombank…lãi rất cao. Các NH quốc doanh hoặc có yếu tố quốc doanh thì mức lãi dễ chịu hơn (từ 15 đến 18%) như VCB, Vietinbank, BIDV, Nông nghiệp…

Biểu phí

(phí phát hành, phí thường niên, phí quy đổi ngoại tệ, phí phạt trả chậm sao kê.v.v..): tương như trên những ngân hàng nước ngoài hoặc có yếu tố nước ngoài họ theo chính sách tận thu, rất là chặt chém KH.
Tỷ lệ thanh toán tối thiểu: Từ 5% đến 20%/tổng dư nợ.

Thanh toán Online

Chức năng thanh toán Online này khá là rủi ro cho cả Khách Hàng và Ngân Hàng nên là tùy chính sách, có Ngân Hàng mặc định khóa chức năng thanh toán online, chỉ khi Khách Hàng đăng ký và cam kết chịu hoàn toàn rủi ro nếu phát sinh thì Ngân Hàng mới mở chức năng này, có Ngân Hàng thì không bắt Khách Hàng chịu rủi ro. Các bạn cần cân nhắc kỹ có đăng ký chức năng này hay không?

Sai lầm khi dùng thẻ tín dụng như ATM

Vai trò chính của thẻ tín dụng là thanh toán chứ không phải để rút tiền từ thẻ. Tuy nhiên, không ít người vẫn quên khuấy điều này dù tất cả các nhà phát hành đều tính phí rút tiền mặt khá cao (từ 3-4% số tiền rút). Chưa kể, khoản tiền này sẽ được xem như khoản vay cá nhân với lãi suất được tính ngay từ thời điểm rut tien tu the.
Dịch vụ Rút tiền thẻ tín dụng – Đáo hạn thẻ tín dụng
Địa chỉ: 72A Trần Đình Xu, Quận 1, HCM
MS – Thanh  0988.535.191 (SMS/Zalo/Viber)
0967.988.138
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012287318107
website: http://www.ruttiengiare.com
Skype: phuong.thanh1

No comments:

Post a Comment