Sunday, September 4, 2016

Đáo hạn thẻ tín dụng

Cho dù bạn là chủ thẻ Visa, MarsterCard, AmEx hay JCB…, dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng  do chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn thanh toán nợ thẻ tín dụng nhanh chóng với mức phí vừa phải.


Những lý do cần phải đáo hạn thẻ tín dụng

  • Thời gian đáo hạn thẻ tín dụng sắp đến gần mà bạn vẫn chưa có tiền để thanh toán nợ thẻ tín dụng?
  • Bạn muốn không phải chịu mức lãi suất thẻ tín dụng cao? (25%/năm, ~1.2%/tháng)
  • Bạn không muốn bị tính phí phạt trả chậm? Và đặc biệt,
  • Bạn không muốn việc chậm trễ thanh toán này sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến lịch sử tín dụng của bạn?

Hãy đến với Dịch vụ Đáo hạn thẻ tín dụng của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề một cách nhanh chống, hiểu quả và chi phí cực thấp

Quyền lợi của khách hàng ?

  •  Thanh toán nợ thẻ đúng ngày khách hàng sẽ không bị phạt phí trả chậm 4% + lãi suất 2.5%/tháng
  • Chỉ mất phí 2.5% – 3% cho 1 lần đáo hạn thẻ và khách hàng được tiếp tục hưởng ưu đãi miễn lãi 45 ngày
  • Trả nợ đúng hạn và sử dụng thẻ thường xuyên để nâng cao uy tín của khách hàng trên hệ thống tín dụng. Ngân hàng sẽ nâng hạn mức thẻ trong vòng 3-6 tháng sử dụng và xét duyệt các khoản vay vốn dễ dàng hơn cho các khách hàng uy tín.

Nhận đáo hạn thẻ tín dụng ( visa) của các ngân hàng

Thủ tục đáo hạn  đơn giản , nhanh chóng, bạn chỉ cần gọi điện cho chúng tôi, và mang thẻ qua chỗ chúng tôi, bạn sẽ được trả trước khoản tiền mà bạn phải nộp vào ngân hàng
Cam kết phí thấp nhất cho khách hàng: 1.8%
Ngoại ra, để giúp khách hàng có thêm tiền mặt cho dễ dàng sự dụng cho nhiều mực đích khác, Chúng tôi con cung cấp thêm dịch vụ rút tiền từ thẻ.

Quy trình :

  • Khách hàng mang theo chứng minh nhân dân và thẻ visa, master đến chi nhánh của chúng tôi.
  • Chúng tôi thanh toán trực tiếp thông qua mobile banking
  • Trong vòng 10 phút, tiền đã thanh toán thành công, nhân viên sẽ cà thẻ vào máy pos đúng số tiền đã ứng trước cho khách hàng.
  • Khách hàng thanh toán phí và kết thúc giao dịch

Ngoài ra, nếu bạn cần rút tiền từ thẻ tín dụng của bạn thì hãy đến chúng tôi.

Rút tiền thẻ tín dụng với mức phí 1,8% duy nhất cho mọi giao dịch.
– Miễn lãi lên tới 45 ngày
– Rút được 100% hạn mức thẻ
– Phục vụ tận nơi tại HCM
– Thời gian linh động

Lưu ý: Quý khách vui lòng gọi 0988.535.191 để được tư vấn và được phục vụ nhanh nhất, Xin cảm ơn !


Địa chỉ: 72A Trần Đình Xu, Quận 1, HCM
Điện thoại: MS – Thanh 0988.535.191 (SMS/Zalo/Viber)
Skype: phuong.thanh1 – Website: ruttiengiare.com

No comments:

Post a Comment