Tuesday, September 27, 2016

Các loại thẻ tín dụng? thẻ tín dụng đem lại lợi ích gì

Thời điểm tốt nhất để mở thẻ tín dụng là sau khi bạn bắt đầu đi làm. Thẻ tín dụng không những giúp bạn thanh toán tiện lợi, mua sắm nhanh chóng mà còn là nơi giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Vậy Các loại thẻ tín dụng? thẻ tín dụng đem lại lợi ích gì bạn đã biết chưa

Thẻ Ghi Nợ vs Thẻ Tín Dụng

  • Thẻ ghi nợ: lấy tiền  trực tiếp từ tài khoản ngân hàng của bạn, và nó không giúp bạn ghi điểm thưởng hay tín dụng. Ngân hàng sẽ vô cùng sung sướng nếu bạn dùng ghi nợ để thanh toán nhiều hơn số tiền có trong tài khoản. Lý do? Tính phí phạt – rút tiền quá tay.
  • Thẻ tín dụng: về cơ bản ngân hàng cho bạn vay tiền 100% miễn phí lãi suất rồi cuối tháng trừ lại vào tài khoản của bạn. Nếu đang túng quẫn bạn vẫn sử dụng được. Nếu cuối tháng chưa trả hết nợ thì bạn sẽ bị đánh lãi trên số tiền còn nợ, khoảng 10->20%. Dịch vụ rut tien the tin dung  tại ruttiengiare.com nhận cà thẻ visa lấy tiền mặt để sử dụng vào nhiều mục đích cho bạn

Những lợi ích từ chiếc thẻ tín dụng mang lại cho bạn?

1. Vay Tiền Miễn Phí Ngắn hạn

Thẻ tín dụng giúp bạn vay tiền miễn phí ngắn hạn. “30 ngày vay không lãi suất, mua trước trả sau”, một lời dụ dỗ cực kỳ mềm mại và quyến rũ đối với dân kinh tế. Bởi chỉ có dân kinh tế mới hiểu rõ chi phí cơ hội hơn ai hết. Bằng cách di thanh toán chi phí vào cui cùng, vòng xoay tin mt ca bn vn hành êm ái hơn.
Hơi khó hiểu với các bạn ngoại đạo phải không? Mình lấy một ví dụ về hai bạn sinh viên nhé: Tầm Tầm và Khôn Khéo.



Tầm Tầm không sử dụng thẻ tín dụng. Khôn Khéo có. Cả hai đều có viện trợ là 5,000,000 từ gia đình. Chi phí sinh hoạt là 3,000,000 mỗi tháng. Cả hai đều giỏi và tháo vát. Nhân vào ngày chết 14/2 của ông linh mục quèn Valentine cả hai đều quyết định kinh doanh bán hoa. Lợi nhuận thu về của cả hai đều là 20%. Chú ý sự khác biệt. Bằng cách dời việc chi trả chi phí đến cuối tháng, Khôn Khéo có nhiều tiền hơn để làm ăn (mua đi bán lại, trang thiết bị) vì vậy có thu nhập cao hơn Tầm Tầm đến 600,000.

2. Tiêu Diệt Rủi Ro Mang Tiền Mặt

Mang tiền mặt trong người rất nguy hiểm! Nguy hiểm từ những tên trộm cướp bất lương (mà đôi khi do người quen tham lam đội lốt). Nguy hiểm vì sự đãng trí để tiền lung tung (trên xe điện, dưới gối, trong túi áo). Sử dụng ngân hàng và thẻ tín dụng bạn sẽ loại bỏ hết mọi nguy hiểm trên vì (1) 80% tiền của bạn được bảo vệ bởi hệ thống an ninh kiên cố và (2) 80% tiền tập trung tại một chỗ: ngân hàng.
Quãng đời sinh viên ai cũng từng bị trộm cướp một lần. Chỉ sau một đêm bão quét sạch tiền bạc, trên môi cô bạn hay cười như hoa hướng dương tắt hết cả nắng, chỉ còn đôi bàn tay tuyệt vọng ôm đầu ngồi trong góc phòng.
Không mang tiền mặt trong người thì bạn cũng tiêu dùng ít đi. Đây là một sự thật phũ phàng: Trong 3 tháng đầu sau khi có việc làm, sinh viên thường rỗng túi! Bạn có thể giải đáp bí ẩn ngược đời này bằng cách thử đặt dĩa trái cây trước máy vi tính. Nếu bạn có dĩa xoài chua ngọt bên cạnh thì dù bao tử không gào thét, dĩa xoài cũng sẽ vơi dần. Đây là tâm lý Có thì xài. Nếu bạn có đồ ăn, bạn sẽ ăn. Và nếu bạn có tiền, ban sẽ xài.
Các bạn sinh viên mới chập chững đi làm hay hốt hoảng sau kỳ lãnh lương vì có quá nhiều tiền mặt trong người. Do không quen nhiều tiền mặt nên các bạn cảm thấy không thoải mái. “Tin nhiu quá xài sao cho hết đây, thế là a lê hấp! Xài sạch banh, sạch tinh tươm! Sự bình an tâm hồn chỉ đến khi các bạn quay trở lại được kỷ nguyên sinh viên đói nghèo. Bệnh tâm lý“sinh viên nghèo” này kéo dài đến tận khi nào bạn không còn tư duy và thói quen tiêu dùng của người nghèo nữa.

3. Thanh Toán Thuận Tiện

Bạn sẽ thích điều này. Tự mình thanh toán các khoản chi tiêu của bản thân sẽ giúp bạn trưởng thành hơn như một người lớn. Độc lập tài chính cũng theo đó mà ngự trị. Có một chút kiêu hãnh len lỏi khi chính bạn dùng thẻ tín dụng mua vé máy bay đưa mẹ lên 9 tầng mây vào Sài Gòn, đặt phòng khách sạn giúp cha đi công tác, thanh toán một bữa ăn duy mỹ kiểu Pháp với người yêu….
  • Thanh toán trực tiếp: Người phục vụ sẽ mang một hóa đơn kẹp trong bìa huyền bí có chữ Visa Mastercard. Bạn đưa thẻ. Họ mang đi. Tại máy thanh toán, chiếc thẻ được cà một đường sắt gọn. Người phục vụ quay trở lại, một tay là cây bút máy tay kia là tờ hóa đơn cần chữ ký của bạn. Bạn đút tờ liên màu xanh lá cây vào ví trong khi người phục vụ giữ hai tờ màu đỏ và xanh da trời. Đây là tiến trình thanh toán trực tiếp bằng thẻ tín dụng.
  • Thanh toán trực tuyến: Giờ đây bạn có thể mua những hàng trực tiếp từ ebay, amazon. Các bạn nữ chú ý! Nếu bạn hay mua sắm kiểu groupon, thanh toán trực tuyến sẽ giúp bạn có thể nhận được mã sử dụng phiếu ngay lập tức thay vì ngồi chờ đợi các chàng giao hàng chạy đến trên con ngựa sắt tồi tàn.
  • Thanh toán trả góp: Một số ngân hàng có chương trình liên kết cho chủ sở hữu CC trả góp với lãi suất 0%. Một lần nữa, nó giúp bạn tận dụng được chi phí cơ hi. Các cửa hàng FPT Shop, Thế Giới Di Động, Vincom đã có chương trình rầm rộ để đẩy hàng nhanh hơn.
Quý khách vui lòng gọi 0988.535.191 để được tư vấn và được phục vụ nhanh nhất, Xin cảm ơn !
Địa chỉ: 72A Trần Đình Xu, Quận 1, HCM
Điện thoại: MS – Thanh 0988.535.191 (SMS/Zalo/Viber)
Skype: phuong.thanh1 – Website: ruttiengiare.com

No comments:

Post a Comment