Wednesday, September 21, 2016

TPBank – Ngân hàng đầu tiên cho ra mắt dịch vụ ứng tiền từ thẻ tín dụng

TPBank – Ngân hàng đầu tiên cho ra mắt dịch vụ  ứng tiền từ thẻ tín dụng là dịch vụ có chi phí thấp nhất tại Việt Nam, với mức phí rút tiền từ thẻ chỉ 2%, bằng 50% so với mức 4% phổ biến trên thị trường hiện nay. Ngoài ra nhân dịp ra mắt sản phẩm, các khách hàng đăng ký dịch vụ này trong 3 tháng đầu tiên còn được giảm phí ứng tiền chỉ còn 1%.



Dịch vụ này cho phép chủ thẻ tín dụng dễ dàng chuyển đổi tới 50% hạn mức thẻ tín dụng thành hạn mức ứng tiền trên tài khoản cá nhân hiện có để đáp ứng các nhu cầu rút tiền mặt từ thẻ tín dụng hoặc thanh toán chuyển khoản. Đặc biệt, mức lãi suất cho phần tiền ứng từ thẻ tín dụng thấp hơn 50% so với mức lãi suất thẻ tín dụng đang được các ngân hàng áp dụng phổ biến trên thị trường.

Dịch vụ ứng tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng TPbank chi phí thấp nhất cho khách hàng

Thẻ tín dụng đang ngày càng được sử dụng phổ biến trong thanh toán chi tiêu mua sắm của nhiều người, với ưu điểm có thể chi tiêu trước trả tiền sau 45 ngày mà không phải chịu lãi. Phần lớn khách hàng sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán tại các Trung tâm thương mại lớn trong nước hay đi mua sắm, du lịch ở nước ngoài. Tuy nhiên, cũng có nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng để rút tiền mặt tại ATM khi cần tiền mặt khẩn cấp. Thông thường, khi rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng, khách hàng sẽ phải chịu mức phí và lãi suất rất cao – mức phí rút tiền thẻ tín dụng thường lên tới 4% và lãi suất lên tới trên 30%. Nắm bắt được nhu cầu này của khách hàng cũng như để tạo thêm tiện ích với chi phí hợp lý, TPBank đã phát triển dịch vụ mới “Ứng tiền từ Thẻ tín dụng” cho phép chủ thẻ tín dụng chuyển đổi linh hoạt một phần hạn mức thẻ tín dụng sang hạn mức ứng tiền trên tài khoản thanh toán với mức chi phí thấp nhất tại Việt Nam.

Dịch vụ ứng tiền từ thẻ tín dụng tiện lợi cho bạn

Chủ thẻ tín dụng TPBank có thể đăng ký sử dụng dịch vụ “Ứng tiền từ Thẻ tín dụng” thuận tiện, mọi lúc mọi nơi, thông qua điểm giao dịch của TPBank trên toàn quốc hoặc ngay trên dịch vụ Ngân hàng điện tử TPBank eBank. Khách hàng có thể sử dụng ngay mà không đòi hỏi phải có thêm thẻ riêng và cũng không phải làm thêm bất kỳ thủ tục nào khác. Khi đăng ký hạn mức, khách hàng chỉ phải trả phí bằng 50% so với phí rút tiền từ thẻ thông thường , đồng thời lại chưa bị tính lãi vay ngay. Lãi vay từ thẻ tín dụng chỉ bắt đầu tính khi khách hàng thực sự đã rút tiền mặt trong hạn mức ứng tiền, và được tính trên cơ sở số dư nợ thực tế và số ngày thực tế vay với mức lãi suất rất cạnh tranh, tương đương với lãi suất vay thông thường và chỉ bằng 50% mức lãi suất thẻ tín dụng mà một số ngân hàng lớn, kể cả trong nước và nước ngoài, đang áp dụng. Trường hợp Khách hàng muốn chuyển đổi ngược lại, giảm hạn mức ứng tiền đã đăng ký trên tài khoản cá nhân để tăng hạn mức chi tiêu cho thẻ tín dụng thì vẫn có thể dễ dàng thực hiện trên eBank hoặc đến điểm giao dịch gần nhất của TPBank, hoàn toàn miễn phí.
Sau khi đăng ký chuyển đổi hạn mức thành công, Khách hàng có thể rút tiền mặt trong hạn mức chuyển đổi bằng thẻ ATM/ thẻ eCounter do TPBank phát hành tại ATM của TPBank hay bất kỳ máy ATM nào của các Ngân hàng nội địa (có biểu tượng Smartlink, Banknetvn và VNBC) hoàn toàn miễn phí; Khách hàng cũng có thể rút tiền mặt tại các điểm giao dịch của TPBank hoặc chuyển khoản đến bất cứ tài khoản nào tại bất kỳ Ngân hàng nào.
Trước đó, TPBank cũng là ngân hàng đầu tiên cho ra mắt sản phẩm “Ứng sổ tiết kiệm” với lãi suất thấp, chỉ cần đăng ký ngay khi gửi tiền hoặc tự đăng ký trên dịch vụ Ngân hàng điện tử TPBank eBank mà không cần đến ngân hàng. Với sản phẩm “Ứng tiền từ Thẻ tín dụng” lần này, TPBank kỳ vọng sẽ nhận được sự phản hồi tích cực từ Khách hàng cho dòng sản phẩm “Ứng” đột phá, khác biệt và nhiều tiện ích nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của Khách hàng, đúng với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”.
Song song đó, việc liên tục cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng công nghệ cao cũng chứng tỏ TPBank vẫn kiên định với mục tiêu trở thành Ngân hàng số (Digital Banking) hàng đầu Việt nam.

ruttiengiare.com cung cấp dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng rẻ hơn NGÂN HÀNG?

Chúng tôi là doanh nghiệp kinh doanh về sản phẩm và dịch vụ vì vậy dịch vụ RÚT TIỀN MẶT THẺ TÍN DỤNG thực chất là một hoạt động giao dịch hàng hoá dịch vụ thông thường , không phải là một hoạt động kinh doanh tài chính. Nó đảm bảo được các yếu tố:
  •  Khách hàng khi sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ được hưởng lợi từ cơ chế phí dịch vụ rẻ giống với việc mua bán hàng hoá
  •  Ngân hàng được hưởng lợi từ dòng tiền lưu chuyển và phí giao dịch.
  •  Doanh nghiệp chúng tôi được hưởng một mức phí hoa hồng từ mỗi giao dịch thực hiện.
Địa chỉ: 72A Trần Đình Xu, Quận 1, HCM
MS – Thanh  0988.535.191 (SMS/Zalo/Viber)
0967.988.138
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012287318107
website: http://www.ruttiengiare.com
Skype: phuong.thanh1

No comments:

Post a Comment