Wednesday, September 21, 2016

Cách mở thẻ tín dụng nhanh chóng tại ngân hàng

Các khách hàng cần mở thẻ tín dụng  nhanh chóng tại ngân hàng để sử dụng cho mục đích mua sắm tiêu dùng có thể áp dụng trả góp không lãi suất ngân hàng. Thủ tục làm thẻ tín dụng nhanh chóng phê duyệt hồ sơ thẻ tín dụng nhanh chóng, phục vụ chuyên nghiệp tận tình. Thay vì bạn vay tiền ngân hàng để sử dụng tiêu dùng thì việc mở thẻ tín dụng sẽ tiện ích hơn rất nhiều. Có 2 hình thức mở thẻ tín dụng tín chấp và mở thẻ tín dụng thế chấp mà bạn có thể lựa chọn.


Các thủ tục mở thẻ tín dụng:

  • Cung cấp bản photo thẻ căn cước hoặc chứng minh nhân dân
  • Sổ hộ khẩu photo
  • Hợp đồng lao động bản photo và sao kê tài khoản lương 3 tháng gần nhất
  • Bảng đăng ký mở thẻ tín dụng theo mẫu của ngân hàng
  • Đối với mở thẻ tín dụng này bạn không cần cung cấp ảnh thẻ cho ngân hàng.
Một điều kiện quan trọng nữa để bạn làm thẻ tín dụng ngân hàng là bạn chỉ được sử dụng tối đa 5 thẻ tín dụng, có nghĩa là nếu bạn đã mở 5 thẻ ở 5 ngân hàng khác nhau rồi thì bạn không thể mở thêm được nữa. Lịch sử tín dụng kể cả thẻ tín dụng và các khoản vay tốt, không có nợ xấu trong 12 tháng gần đây, trường hợp bị nợ xấu ngân hàng sẽ kiểm tra kỹ trước khi ra quyết định.


Chọn một ngân hàng bạn thích

Tùy thuộc vào:
  • Bạn tin tưởng và muốn làm thẻ tín dụng tại ngân hàng nào
  • Địa điểm: nơi bạn ở gần với ngân hàng nào nhất
  • Chi phí, dịch vụ: ngân hàng nào có mức phí vừa phải và dịch vụ tốt…
Sau khi có được sự lựa chọn cho mình, bạn có thể tìm đến và bắt đầu cho các bước làm thẻ tín dụng . Lưu ý trước khi đến ngân hàng, bạn cần chuẩn bị cho mình một số giấy tờ như: chứng minh nhân dân, hộ khẩu, bằng lái xe,…

Cung cấp các thông tin chính xác

Khi bạn muốn làm thẻ tín dụng ngân hàng, các ngân hàng sẽ yêu cầu bạn thực hiện các yêu cầu của họ theo quy trình. Đây là điều bắt buộc để đảm bảo tài khoản của bạn là hợp lệ.
Nhận dạng: Bạn cần phải xuất trình chứng minh nhân dân, bằng lái xe, hộ khẩu,…. Điều này nhằm giúp nhân viên ngân hàng xác thực tài khoản cho bạn.
Thông tin cá nhân: Bạn có thể sẽ phải cung cấp thông tin cơ bản khác để xác minh bạn là ai. Nếu nó không phải trên danh tính của bạn. Chẳng hạn như ngày sinh, số an sinh xã hội, số điện thoại và địa chỉ email…
Bạn có thể đăng kí thêm các dịch vụ khác. Chẳng hạn như đăng kí nhận tin nhắn đến khi có sự thay đổi trong tài khoản, dịch vụ chuyển tiền,…. Đây là các dịch vụ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng thẻ.
    
Để làm thẻ hoặc mở tài khoản ngân hàng khá đơn giản, bạn có thể ra ngân hàng gần nhất để yêu cầu nhân viên, nhưng chúng tôi cũng xin được nói sơ qua:
 
– Để làm thẻ VISA/Master Card: bạn chỉ cần mang CMND ra ngân hàng và bạn sẽ được một phiếu khai thông tin cá nhân, bạn chỉ cần khai chính xác các thông tin rồi nộp lại, đóng thêm khoảng 100.000 vnd là phí thường niên. Khoảng vài ngày đến 1 tuần là sẽ có thẻ.
 
– Mở tài khoản ngân hàngcũng tương tự với làm thẻ. Khi đã mở bạn sẽ có số tài khoản ngân hàng, và để rút tiền  thẻ tín dụngbạn cần có SWIFT CODE và tên quốc tế của ngân hàng bạn đã mở. Bạn có thể hỏi nhân viên ngân hàng hoặc xem danh sách các SWIFT CODE và tên quốc tế của ngân hàng tại đây.

Đóng một vài khoản phí

Sau khi hoàn tất các thông tin đăng kí cần thiết, tùy theo yêu cầu của từng ngân hàng, bạn sẽ đóng một khoảng phí từ 50 đến 100 ngàn đồng. Đó là phí dịch vụ để làm thẻ.
Đồng thời một số ngân hàng sẽ yêu cầu bạn bỏ ra tối thiểu là 50 ngàn đồng. Mục đích là để mở tài khoản cho bạn. Số tiền đó sẽ được đưa vào tài khoản của bạn.
Nếu bạn đăng kí tài khoản trong thời gian ngân hàng đang triển khai các chương trình khuyến mãi, có thể bạn sẽ không cần phải đóng khoản phí nào.
Nhân viên ngân hàng sẽ cho bạn một lịch hẹn cố định. Theo đó bạn sẽ quay lại ngân hàng nhận và kích hoạt thẻ của mình theo lịch ấy.

Nhận thẻ và mở tài khoản ngân hàng

Mở tài khoản, bạn sẽ nhận được một thẻ ngân hàng (thẻ ATM) dùng để rút tiền tại các trạm ATM.
Khi bạn quay lại ngân hàng theo lịch hẹn, bạn sẽ được nhận một phong bì có chứa thẻ và một vài thông tin liên quan. Trong đó có mã pin. Mã pin là thông tin quan trọng bạn phải bảo mật. Vì nếu người nào đó có được thẻ và biết mã pin của bạn, học sẽ rút được tiền trong tài khoản. Hầu hết các ngân hàng đều khuyến cáo người sử dụng đổi mã pin trong lần kích hoạt.
Tìm trụ ATM của ngân hàng bạn đăng kí mở tài khoản.Thực hiện các bước theo hướng dẫn để kích hoạt tài khoản. Đồng thời đổi mã pin cho tài khoản của mình.
Từ đó, bạn có thể sử dụng tài khoản đó để thực hiện các giao dịch với ngân hàng. Bao gồm: gửi tiền vào tài khoản, chuyển tiền, rút tiền từ thẻ một cách dễ dàng, nhanh chóng
Mở một tài khoản ngân hàng với các bước như vậy không hề khó. Có một tài khoản ngân hàng là cần thiết. Vì nó thật sự mang lại rất nhiều lợi ích cho cuộc sống của bạn.

Địa chỉ: 72A Trần Đình Xu, Quận 1, HCM
MS – Thanh  0988.535.191 (SMS/Zalo/Viber)
0967.988.138
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012287318107
website: http://www.ruttiengiare.com
Skype: phuong.thanh1





No comments:

Post a Comment