Tuesday, August 30, 2016

Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng MBbank

Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng MBbank sử dụng công nghệ theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đại, bảo mật cao, đáp ứng mọi nhu cầu chi tiêu, mu sắm, giải trí hay du lịch.

Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng MBbank tại Tphcm cung cấp các dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng ngân hàng Nam Á, ngân hàng Đông Á, ngân hàng VPbank, ngân hàng SCB, ngân hàng Sacombank, ngân hàng Vietinbank, ngân hàng HDbank..v…v..


Tính năng và tiện lợi của thẻ tín dụng của dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng chúng tôi

Thanh toán tiện lợi trên toàn cầu khi đến với dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng chúng tôi

– Mua sắm thuận tiện tại các điểm trên toàn cầu.
– Khi du lịch và mua sắm tại nước ngoài, thẻ tín dụng quốc tế sẽ tự động chuyển đổi ngoại tệ phù hợp với đất nước bạn đặt chân đến.

Mua sắm online nhanh chóng khi đến với dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng chúng tôi

– Dễ dàng lựa chọn và đặt mua những món hàng mà bạn yêu thích qua internet.

Giao dịch thuận tiện trên ATM:

Với thẻ tín dụng, bạn có thể thực hiện các giao dịch trên ATM như:
– Ứng tiền mặt.
– Đổi PIN.
– Truy vấn hạn mức khả dụng.
– Sao kê 5 giao dịch gần nhất.

An toàn vượt trội khi đến với dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng chúng tôi

– Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng tại Sài Gòn chúng tôi an toàn, bảo mật với công nghệ thẻ chip theo tiêu chuẩn bảo mật EMV.
– Dễ dàng quản lý và kiểm soát được toàn bộ giao dịch chi tiêu của mình mọi lúc mọi nơi qua email, SMS, dịch vụ Internet Banking và bản sao kê giao dịch thẻ chi tiết.
– Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 hỗ trợ bất cứ khi nào quý khách cần.

Hồ sơ phát hành của dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng chúng tôi

Tín chấp:

– Đăng ký phát hành thẻ tín dụng quốc tế kèm điều kiện, điều khoản sử dụng thẻ (bản gốc).
– Bản sao CMTND hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực theo quy định của pháp luật.
– Bản sao Hộ khẩu /KT3 hoặc giấy phép cư trú, Visa còn hiệu lực, giấy xác nhận của cơ quan/ công ty đang làm việc về thời hạn làm việc còn lại tại Việt Nam (đối với người nước ngoài).
– Bản sao Hợp đồng lao động hoặc Quyết định tuyển dụng công chức hoặc Quyết định bổ nhiệm hoặc giấy tờ tương đương.
– Bản sao Quyết định lương hoặc sao kê lương của 3 tháng gần nhất hoặc giấy tờ chứng minh thu nhập hợp pháp.

Bảo lãnh bằng uy tín của bên thứ 3:

– Đơn bảo lãnh của đơn vị (bản gốc).
– Đăng ký phát hành thẻ tín dụng quốc tế kèm điều kiện, điều khoản sử dụng thẻ (bản gốc).
– Bản sao CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực theo quy định của pháp luật.
– Các giấy tờ liên quan tới TSBĐ (bản gốc).

Thế chấp:

– Đăng ký phát hành thẻ tín dụng quốc tế kèm điều kiện, điều khoản sử dụng thẻ (bản gốc)
– Bản sao CMTND hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực theo quy định của pháp luật
– Các giấy tờ liên quan tới TSBĐ (bản gốc).

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng

– Đội ngũ nhân viên hỗ trợ rất là chuyên nghiệp, nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách tận tình nhất.
– Hỗ trợ tư vấn giúp khách hàng hiểu hơn về thẻ tín dụng nhanh chóng, kịp thời của các nhân viên tới từng khách hàng.
– Sự tin cậy và đảm bảo uy tín trong từng giao dịch
Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng nói chung và dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng MBbank nói riêng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất

Tại sao chọn dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng từ chúng tôi, đến với chúng tôi, bạn sẽ được gì?

– Rút tiền thẻ tín dụng 100% hạn mức từ thẻ tín dụng để sử dụng mà không phải chịu phí cao. Được hưởng ưu đãi tối đa đến 45 ngày không lãi suất.
– Đáo hạn 100% hạn mức thẻ, không phải thanh toán số tiền tối thiểu 5-10%.
– An toàn: bạn thanh toán tại quầy, nhận tiền ngay và không phải giao thẻ lại. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải quyết các vấn đề của bạn.
Đặc biệt chúng tôi có dịch vụ đáo nợ thẻ cho ngân hàng với lãi suất thấp, đến ngày đến hạn phải nộp tiền vào ngân hàng, bạn mang thẻ qua chỗ chúng tôi, bạn sẽ được chi trước khoản tiền để bạn trả vào ngân hàng, việc này tránh cho bạn phải chịu lãi cao từ ngân hàng khi bạn chưa có ngay tiền để nộp.
Ngoài ra, rút tiền giá rẻ của chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác cho khách hang:
Địa chỉ: 72A Trần Đình Xu, Quận 1, HCM
Điện thoại: MS – Thanh 0988.535.191 (SMS/Zalo/Viber)
Skype: phuong.thanh1 – Website:http://ruttiengiare.com/

No comments:

Post a Comment