Wednesday, September 14, 2016

Rút tiền thẻ tín dụng giải quyết khó khăn ngay tức khắc cho bạn

Bạn đang cần một số tiền để trang trải cho sinh hoạt hằng ngày hay đang cần đầu tư vào một dự án làm ăn mà không biết xoay xở đâu ra số tiền mình cần. Chỉ với một chiếc thẻ tín dụng bạn có thể giải quyết khó khăn một cách nhanh chóng. Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng chủ thẻ có thể rút toàn bộ hạn mức tín dụng được cấp ra tiền mặt chỉ mất chi phí 1,8%% số tiền rút mà không bị tính lãi đó trong vòng 45 ngày.


Rut tien tu the là một công ty về dịch vụ, chúng tôi có hợp đồng hợp tác với Ngân hàng để áp dụng kênh thanh toán thẻ Visa vào việc chấp nhận thanh toán các giao dịch rut tien the tin dung mua bán hàng hoá.

Bạn có thể rút tiền mặt qua thẻ visa bằng cách nào?

có 2 cách rút tiền mặt từ thẻ Visa Quý khách có thể áp dụng:
Rút tiền thẻ tín dụng trực tiếp từ ngân hàng hoặc ATM:
Phí rút tiền cao (4% phí rút tiền: 10 triệu bạn mất 400k) ,
Bị tính lãi ngay tại thời điểm rút tiền. (lãi suất thẻ tín dụng lên đến 2.5- 3%/tháng)
Rút tiền thẻ tín dụng từ chúng tôi:
Rút toàn bộ 100% số hạn mức tiền trong thẻ.
Không bị tính lãi trong vòng 45 ngày,(Tiết kiệm đc lãi suất khoảng 2.5- 3%/ tháng).
Thời gian rút tiền linh động. (từ 8h00 đến 22h hàng ngày kể cả T7 và CN)
Phí rút tiền cam kết thấp nhất : 1.6 %
Đặc biệt chúng tôi có dịch vụ đáo nợ thẻ cho ngân hàng với lãi suất thấp, đến ngày đến hạn phải nộp tiền vào ngân hàng, bạn mang thẻ qua chỗ chúng tôi, bạn sẽ được chi trước khoản tiền để bạn trả vào ngân hàng, việc này tránh cho bạn phải chịu lãi cao từ ngân hàng khi bạn chưa có ngay tiền để nộp.
Phí đáo hạn : 2 %
Cho dù bạn là chủ thẻ tín dụng Visa, MasterCard, AmEx hay JCB…, chúng tôi đều có thể phục vụ nhu cầu của bạn.

Tại sao bạn nên sử dụng rút tiền thẻ tín dụng chúng tôi thay vì rút tiền tại ngân hàng:

khi rút tiền thẻ tín dụng từ máy ATM, chủ thẻ Visa, MasterCard hay AmEx đều không được hưởng các tiện ích thanh toán trước trả tiền sau, thời gian miễn lãi… Trái lại, giao dịch rút tiền này được coi là một khoản vay và lập tức bị tính lãi (lãi suất thẻ tín dụng khá cao ~25%/năm, ~2.1%/tháng). Ngoài tiền lãi, chủ thẻ còn phải trả phí tam ứng tiền mặt ~4% trên số tiền rút ra hoặc ít nhất là 50-80k cho mỗi lần tạm ứng. Như vậy, nếu bạn rút tiền thẻ tín dụng tại ATM, bạn sẽ trả cho ngân hàng khoản phí lên tới 6% trên số tiền rút ra.
Trong khi đó, nếu rut tien the tin dung chúng tôi  thì chủ thẻ chỉ phải trả phí 1,8%, và còn được hưởng lãi suất 0% trong vòng 45 ngày (thời gian miễn lãi). Cho nên bạn nên sử dụng dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng chúng tôi để khỏi phải trả phí tạm ứng tiền mặt và không bị NH tính lãi.
Ví dụ, muốn rút 10 triệu đồng tại máy ATM bạn phải đóng phí tam ứng tiền mặt cho ngân hàng 4% trên số tiền rút (400k), đồng thời ngân hàng cũng tính lãi suất ~2.1%/tháng trên số tiền được rút ra. Vậy là số tiền bạn trả cho ngân hàng là 600k. Còn nếu bạn rút 10tr thông qua hình thức mua hàng hóa tại điểm thanh toán thẻ POS thì chỉ phải trả một khoản phí khoảng 2-3.5% (rẻ hơn từ 200-300k). Hơn nữa, do đây là giao dịch thanh toán bằng thẻ nên chủ thẻ sẽ được được miễn lãi trong vòng 45 ngày.
Qua ví dụ trên bạn dễ dàng nhận thấy quẹt thẻ tín dụng lấy tiền mặt có chi phí thấp hơn nhiều so với rút tiền mặt trực tiếp tại máy ATM. Chủ thẻ không những được chi phí rút tiền rẻ hơn mà còn có thể tận dụng được 45 ngày miễn lãi.
An toàn: Bạn có thể được thanh toán tại quầy, nhận tiền ngay và không phải giao lại thẻ.
Bạn có thể rút tiền từ thẻ mọi lúc mọi nơi tất cả các ngày trong tuần, chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách.
Đặc biệt chúng tôi có dịch vụ đáo hạn thẻ ngân hàng với chi phí thấp, đến ngày đến hạn nộp tiền vào ngân hàng mà bạn chưa có tiền để thanh toán cho ngân hàng, Hãy mang thẻ tín dụng qua chỗ chúng tôi, bạn sẽ được chi trước một khoảng tiền để trả ngân hàng để tránh bị lãi phạt nộp tiền chậm từ ngân hàng.


Quý khách hàng vui lòng gọi trước để chúng tôi có thể phục vụ nhanh nhất.
Địa chỉ: 72A Trần Đình Xu, Quận 1, HCM
Điện thoại: MS – Thanh 0988.535.191 (SMS/Zalo/Viber)
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012287318107
Skype: phuong.thanh1 – Website:http://ruttiengiare.com

No comments:

Post a Comment