Wednesday, September 7, 2016

Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng

Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng được  ra đời nhằm để cải thiện an ninh thanh toán, giảm lưu thông tiền mặt, gia tăng tiện ích cho các giao dịch… nên về bản chất nó được các ngân hàng phát hành để khuyến khích sử dụng cho các giao dịch thanh toán.


Rút tiền từ thẻ tín dụng Visa

Chỉ có 2 cách để rút tiền từ thẻ tín dụng ( thẻ Visa )
Cách 1: Chủ thẻ tín dụng (Visa) có thể rút tiền thẻ tín dụng trực tiếp từ ngân hàng hoặc ATM với các điều kiện sau:
Chỉ được phép rút 50% hạn mức tín dụng được cấp ra tiền mặt. (Ví dụ hạn mức tín dụng của chủ thẻ là 30 triệu thì họ chỉ có thể rút tối đã được 15tr tiền mặt)
Phí rút tiền tại ngân hàng, ATM và các dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng của chúng tôi là: 4% (Khi chủ thẻ rút 10tr thì phí rút tiền mặt sẽ mất 400k)
Sau khi rút tiền thẻ tín dụng, ngân hàng hoặc dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng của chúng tôi sẽ bắt đầu tính lãi tại thời điểm rút với lãi suất lên đến hơn 2%/tháng.
Tổng phí rút tiền thẻ tín dụng sẽ mất 6% (Đây là điều kiện bắt buộc của thẻ Visa được phát hành tại bất kì ngân hàng nào).
Cách 2: Chủ thẻ tín dụng (Visa) sử dụng dịch vụ của rút tiền thẻ tín dụng chúng tôi, với các tiêu chí sau:
Chủ thẻ có thể rút tiền thẻ tín dụng 100% hạn mức tín dụng được cấp ra tiền mặt (Hạn mức tín dụng là 30tr thì có thể rút toàn bộ số đó ra tiền mặt).
Phí rút tiền thẻ tín dụng: 1.8 %
Khách hàng sẽ không bị tính lãi trong vòng 45 ngày sau khi rút tiền thẻ tín dụng. (Quý khách có 45 ngày để hoàn trả số tiền đã rút cho ngân hàng mà không bị tính lãi – tức lãi suất 0%)

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng

Khi rút tiền thẻ tín dụng qua máy ATM, chủ thẻ Visa, MasterCard hay AmEx đều không được hưởng các tiện ích thanh toán trước trả tiền sau, thời gian miễn lãi… Trái lại, giao dịch rút tiền từ thẻ tín dụng này được coi là một khoản vay và lập tức bị tính lãi (lãi suất thẻ tín dụng khá cao ~25%/năm, ~2.1%/tháng). Ngoài tiền lãi, chủ thẻ còn phải trả phí tam ứng tiền mặt ~4% trên số tiền rút ra hoặc ít nhất là 50-80k cho mỗi lần tạm ứng. Như vậy, nếu bạn rut tien tu the tín dụng tại ATM, bạn sẽ trả cho ngân hàng khoản phí lên tới 6% trên số tiền rút ra.
Trong khi đó, nếu rút tiền thẻ tín dụng tại các điểm chấp nhận thanh toán thẻ tín dụng (POS merchant) dưới hình thức mua hàng hóa thì chủ thẻ chỉ phải trả phí 1.8%, và còn được hưởng lãi suất 0% trong vòng 45-50 ngày (thời gian miễn lãi). Cho nên thật dễ hiểu khi có một số chủ thẻ thường nhờ cậy đến dịch vụ rut tien tu the để khỏi phải trả phí tạm ứng tiền mặt và không bị NH tính lãi.

Lý do bạn chọn dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng của ruttiengiare.com

Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ rut tien the tin dung tốt nhất tại TP. HCM.
Phí rút tiền cạnh tranh nhất trên thị trường.
Dịch vụ giao tiền tận nơi cho quý khách trong vòng 30 phút, tuyệt đối an toàn và bảo mật.
Tư vấn miễn phí các sản phẩm dịch vụ ngân hàng HSBC, ANZ, Citibank: vay mua nhà,vay  tín chấp, thẻ tín dụng…
Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, tư vấn khách hàng 24/7.

Lưu ý: Quý khách vui lòng gọi 0988.535.191 để được tư vấn và được phục vụ nhanh nhất, Xin cảm ơn !


Địa chỉ: 72A Trần Đình Xu, Quận 1, HCM
Điện thoại: MS – Thanh 0988.535.191 (SMS/Zalo/Viber)
Skype: phuong.thanh1 – Website: ruttiengiare.com

No comments:

Post a Comment