Sunday, September 4, 2016

Vay Tín Dụng

Vay tín dụng là gì? Là dịch vụ cho vay không cần thế chấp tài sản, người đi vay chỉ cần chứng minh thu nhập của mình để có thể vay vốn và hạn mức vay được cũng dựa trên thu nhập của người đi

rut tien tu the, rut tien the tin dung, rút tiền từ thẻ, rút tiền thẻ tín dụng

Lợi ích của vay tín dụng

 Dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề khó khăn về tài chính khi bạn chi tiêu quá hạn mức hay rút tiền từ thẻ tín dụng quá nhiều trong cuộc sống của mình.
 Dựa vào điều kiện cá nhân mà có mức vay hợp lý để đảm bảo bạn hoàn toàn có khả năng chi trả.
 Được đảm bảo lợi ích cũng như độ an toàn tuyệt đối từ những ngân hàng hoặc dịch vụ rut tien the tin dung có uy của chúng tôi
 Thực hiện được các dự tính kinh doanh của mình và không để mất những cơ hội “bằng vàng”.

Đặc điểm của vay tín dụng của dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng của chúng tôi

Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng không cần tài sản thế chấp.
Lãi suất ưu đãi nhất 1.06%/tháng.
Đã vay chỗ khác vẫn được tham gia.
Số tiền vay tùy theo nhu cầu và thu nhập của khách hàng.
Thời gian vay linh hoạt, kéo dài từ 12 – 48 tháng.
Thời gian giải ngân sớm: 4 Ngày kể từ khi khách hàng nộp đủ các chứng từ cần thiết.

Hồ sơ để vay tín dụng của dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng chúng tôi

– Bản sao Hộ khẩu/KT3/Giấy xác nhận tạm trú của khách hàng
– Bản sao CMND
– Bảo hiểm nhân thọ
– Hợp đồng lao động hoặc quyết định vào biên chế (photo không công chứng)
– Sao kê tài khoản ngân hàng 3 tháng gần nhất (nếu nhận lương chuyển khoản)
– Bảng lương 3 tháng gần nhất có dấu mộc công ty ( nếu nhận lương tiền mặt ).

Điều kiện cho vay tín dụng của dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng chúng tôi

Công dân còn trong độ tuổi lao động từ 18 đến 60 tuổi có thể vay tín dụng của dịch vụ rut tien tu the tín dụng chúng tôi.
Có mức thu nhập đều ổn định từ 3 triệu/tháng. Có hợp đồng lao động thời hạn từ 12 tháng trở lên hoặc không xác định thời hạn
Nếu vay tín dụng không cần chứng minh thu nhập cần các giấy tờ hoặc hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình cáp từ 200 VNĐ trên 1 tháng.
Có tham gia Hiểm Nhân Thọ ( Bảo hiểm đã tham gia trên 12 tháng, công ty bảo hiểm nhân thọ nào cũng được, mua cho người khác cũng được )
Đối với cá nhân đi làm hưởng lương không cần có bảo hiểm nhân thọ cũng được tham gia.
Có hộ khẩu hoặc KT3 tại TP.HCM.


Lưu ý: Quý khách vui lòng gọi 0988.535.191 để được tư vấn và được phục vụ nhanh nhất, Xin cảm ơn !
Địa chỉ: 72A Trần Đình Xu, Quận 1, HCM
Điện thoại: MS – Thanh 0988.535.191 (SMS/Zalo/Viber)
Website: http://ruttiengiare.com

No comments:

Post a Comment