Tuesday, August 23, 2016

Rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng SeABank

Rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng SeABank là dịch vụ được chúng tôi cung cấp với tính bảo mật hàng đầu thế giới, sử dụng công nghệ thẻ Chip với nhiều tiện ích nổi trội, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng.
Hơn thế dịch vụ rut tien tu the tin dung ngan hang SeABank chúng tôi là dịch vụ duy nhất trên thị trường tín dụng cung cấp cho chủ thẻ tín dụng phương thức chi tiêu càng nhiều lãi suất càng giảm.

Rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng SeABank tại Tphcm cung cấp các dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng ABbank, ngân hàng HSBC, ngân hàng Nam Á, ngân hàng HDbank, ngân hàng VPbank, ngân hàng LienVietPostBank, ngân hàng Sacombank,…v….v…


Dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng của chúng tôi thanh toán dễ dàng và nhiều tiện ích

. Chi tiêu trước, trả tiền sau với 45 ngày miễn lãi
. Thanh toán/rút tiền tại hàng triệu máy POS và ATM toàn cầu
. Thường xuyên hưởng ưu đãi từ SeABank và đối tác
. Hoàn trả dễ dàng qua nhiều kênh thanh toán 24/7
. Dịch vụ thay thế thẻ khẩn cấp

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ rút tiền mặt từ thẻ tín dụng

– Đội ngũ nhân viên hỗ trợ rất là chuyên nghiệp, nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách tận tình nhất.
– Hỗ trợ tư vấn giúp khách hàng hiểu hơn về thẻ tín dụng nhanh chóng, kịp thời của các nhân viên tới từng khách hàng.
– Sự tin cậy và đảm bảo uy tín trong từng giao dịch
Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng nói chung và dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng ngân hàng SeABank nói riêng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất

Tính năng của thẻ tín dụng

. Thanh toán
. Rút tiền/ứng tiền
. Chuyển khoản
. Truy vấn số dư
. In sao kê
. Đổi PIN

Dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng chúng tôi linh hoạt và tiết kiệm hơn trong việc thanh toán

. Lãi suất giảm dần theo hạn mức chi tiêu
. Mức tiền hoàn trả cố định hàng tháng
. Được bảo vệ toàn diện với các loại bảo hiểm toàn cầu

Dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng chúng tôi an toàn với công nghệ bảo mật hàng đầu thế giới

. Công nghệ bảo mật với chip đạt chuẩn EMV
. Đổi mã PIN dễ dàng

Tại sao chọn dịch vụ rút tiền thẻ tín dụng từ chúng tôi, đến với chúng tôi, bạn sẽ được gì?

– Rút tiền thẻ tín dụng 100% hạn mức từ thẻ tín dụng để sử dụng mà không phải chịu phí cao. Được hưởng ưu đãi tối đa đến 45 ngày không lãi suất.
– Đáo hạn 100% hạn mức thẻ, không phải thanh toán số tiền tối thiểu 5-10%.
– An toàn: bạn thanh toán tại quầy, nhận tiền ngay và không phải giao thẻ lại. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải quyết các vấn đề của bạn.
– Tư vấn 24/24, kể cả thứ 7, chủ nhật, và ngày lễ. Đặc biệt chúng tôi có dịch vụ đáo nợ thẻ cho ngân hàng với lãiF suất thấp, đến ngày đến hạn phải nộp tiền vào ngân hàng, bạn mang thẻ qua chỗ chúng tôi, bạn sẽ được chi trước khoản tiền để bạn trả vào ngân hàng, việc này tránh cho bạn phải chịu lãi cao từ ngân hàng khi bạn chưa có ngay tiền để nộp.

Lưu ý: Quý khách vui lòng gọi 0988.535.191 để được tư vấn và được phục vụ nhanh nhất, Xin cảm ơn !


Địa chỉ: 72A Trần Đình Xu, Quận 1, HCM
Điện thoại: MS – Thanh 0988.535.191 (SMS/Zalo/Viber)
Skype: phuong.thanh1 – Website: ruttiengiare.com

No comments:

Post a Comment