Monday, November 7, 2016

Dich vụ rút tiền từ thẻ uy tín giá rẻ phục vụ 24h

Rút tiền thẻ tín dụng uy tín giá rẻ phục vụ 24h là dịch vụ quẹt thẻ Visa lấy tiền tiền mặt. Thay vì sử dụng thẻ để mua thanh toán hàng hóa thì chúng tôi cung cấp cho các bạn dịch vụ quẹt thẻ và rút tiền mặt trực tiếp để sử dụng vào mục đích các nhân của các bạn.

rút tiền từ thẻ, rut tien tu the, rút tiền thẻ tín dụng, rut tien the tin dung

Dịch vụ rút tiền từ thẻ giúp ích gì cho bạn?

Dịch vụ rút tiền từ thẻ uy tín giá rẻ phục vụ 24h có thể rút toàn bộ số tiền trong thẻ, rút lên đến 100% hạn mức thẻ tín dụng với chi phí thấp cho bạn chỉ chỉ 1.8% ngoài ra không mất thêm chi phí nào khác và hơn thế nữa bạn sẽ không bị tính lãi trong vòng 45 ngày.

Dich vụ rút tiền từ thẻ uy tín giá rẻ phục vụ 24h an toàn, bảo mật thông tin qua cổng thanh toán, Rút tiền mọi lúc, mọi nơi, nhận tiền ngay lập tức 24h/7


Tại sao chọn dịch vụ rút thẻ tín dụng từ chúng tôi : Đến với chúng tôi, bạn sẽ được gì?

Đặc biệt chúng tôi có dịch vụ đáo nợ thẻ cho ngân hàng với lãi suất thấp, đến ngày đến hạn phải nộp tiền vào ngân hàng, bạn mang thẻ qua chỗ chúng tôi, bạn sẽ được chi trước khoản tiền để bạn trả vào ngân hàng, việc này tránh cho bạn phải chịu lãi cao từ ngân hàng khi bạn chưa có ngay tiền để nộp.
Tư vấn 24/24, kể cả thứ 7, chủ nhật, và ngày lễ.
Phí đáo hạn : 1.8 %
Rút tiền thẻ tín dụng 100% hạn mức từ thẻ tín dụng để sử dụng mà không phải chịu phí cao. Được hưởng ưu đãi tối đa đến 45 ngày không lãi suất.

Đáo hạn 100% hạn mức thẻ, không phải thanh toán số tiền tối thiểu 5­-10%, bạn thanh toán tại quầy, nhận tiền ngay và không phải giao thẻ lại. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & giải quyết các vấn đề của bạn.

Quý khách hàng vui lòng gọi trước để chúng tôi có thể phục vụ nhanh nhất.
Địa chỉ: 72A Trần Đình Xu, Quận 1, HCM
Điện thoại: MS – Thanh 0988.535.191 (SMS/Zalo/Viber)
Skype: phuong.thanh1 - Website: ruttiengiare.com

No comments:

Post a Comment